Hindi pinapayagan ng property na 'to ang bachelor at bachelorette parties at kahit anong katulad nito. Mangyaring ipagbigay-alam sa The Landmark Seaview Gurney nang maaga ang iyong inaasahang oras ng pagdating. Maaari mong gamitin ang Special Request box habang nagbu-book, o makipag-ugnayan mismo sa property gamit ang mga detalyeng makikita sa confirmation mo. Kinakailangang magpakita ang mga bisita ng photo identification at credit card sa pag-check in. Mangyaring tandaan na lahat ng Special Request ay batay sa availability at maaaring may karagdagang bayad. Kailangang magbayad sa pamamagitan ng bangko bago ang check-in. Makikipag-ugnayan sa iyo ang accommodation pagkatapos mong mag-book para magbigay ng instructions. Bilang tugon sa Coronavirus (COVID-19), kasalukuyang ipinapatupad sa accommodation na ito ang karagdagang patakaran sa kaligtasan at kalinisan. Dahil sa government guidelines para mabawasan ang pagkalat ng Coronavirus (COVID-19), ang mga booking lang mula sa mga kinakailangang manggagawa/pinapahintulutang traveler ang puwedeng tanggapin ng acccommodation na ito, sa dates kung kailan umiiral ang nasabing guidelines. Dapat makapagbigay ng makatuwirang katibayan sa pagdating. Kung walang maipakitang ebidensya, maka-cancel ang booking mo sa pagdating. Dahil sa government guidelines para mabawasan ang pagkalat ng Coronavirus (COVID-19), maaaring humingi ang accommodation na ito ng karagdagang dokumento mula sa mga guest para ma-validate ang kanilang identity, travel itinerary, at iba pang kaugnay na impormasyon, sa dates kung kailan umiiral ang nasabing guidelines. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), gumagawa ng hakbang ang accommodation na ito para tulungang pangalagaan ang kaligtasan ng mga guest at staff. Maaaring mabawasan o hindi maging available ang ilang service at amenity. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), mahigpit na ipinapatupad ng accommodation na ito ang mga patakaran sa social distancing. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), siguraduhing binu-book mo lang ang accommodation na ito alinsunod sa guidelines ng lokal na gobyerno ng destinasyon, kasama rito pero hindi limitado sa layunin ng travel, at maximum na pinapayagang laki ng grupo. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), mandatory ang pagsuot ng face mask sa lahat ng indoor common area. Hindi puwedeng mag-stay sa accommodation na ito para mag-quarantine sa Coronavirus (COVID-19). Kailangan ang negative Coronavirus (COVID-19) PCR test result sa pag-check in sa accommodation na ito. Kailangang magbigay ng mga guest ng isa o higit pang requirement para makapag-stay sa accommodation na ito: katibayan ng kumpletong Coronavirus (COVID-19) vaccination, pinakabagong valid na resulta ng negative Coronavirus (COVID-19) PCR test, o pinakabagong katibayan ng paggaling mula sa Coronavirus (COVID-19). Kailangan ng damage deposit na MYR 2000. Icha-charge ito ng host 14 araw bago ang pagdating. Kukunin ito sa pamamagitan ng bank transfer. Makukuha mo ang reimbursement sa loob ng 7 araw pagkatapos ng check out. Ire-refund nang buo ang deposit mo sa pamamagitan ng bank transfer, pagkatapos na mag-inspect ng accommodation mo. From 1st January 2023, a tourist tax of RM 10 per room per night is applied to all foreign guests. This tax is not included in the room rate and must be paid upon check-in. Guests with a valid Malaysian Identity Card or valid permanent residents MY PR Card are exempted. The daily cap for electricity is RM10 per day. If there is additional usage above limit of RM10 per day