Kinakailangang magpakita ang mga bisita ng photo identification at credit card sa pag-check in. Mangyaring tandaan na lahat ng Special Request ay batay sa availability at maaaring may karagdagang bayad. Bilang tugon sa Coronavirus (COVID-19), kasalukuyang ipinapatupad sa accommodation na ito ang karagdagang patakaran sa kaligtasan at kalinisan. Maaaring limitado o hindi available ang pagkain at inumin sa accommodation na ito dahil sa Coronavirus (COVID-19). Dahil sa Coronavirus (COVID-19), gumagawa ng hakbang ang accommodation na ito para tulungang pangalagaan ang kaligtasan ng mga guest at staff. Maaaring mabawasan o hindi maging available ang ilang service at amenity. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), pinaiksi ng accommodation na ito ang oras ng reception at service operation. Hindi pinapayagan ng property na 'to ang bachelor at bachelorette parties at kahit anong katulad nito. Dahil sa government guidelines para mabawasan ang pagkalat ng Coronavirus (COVID-19), ang mga booking lang mula sa mga kinakailangang manggagawa/pinapahintulutang traveler ang puwedeng tanggapin ng acccommodation na ito, sa dates kung kailan umiiral ang nasabing guidelines. Dapat makapagbigay ng makatuwirang katibayan sa pagdating. Kung walang maipakitang ebidensya, maka-cancel ang booking mo sa pagdating. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), mahigpit na ipinapatupad ng accommodation na ito ang mga patakaran sa social distancing. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), siguraduhing binu-book mo lang ang accommodation na ito alinsunod sa guidelines ng lokal na gobyerno ng destinasyon, kasama rito pero hindi limitado sa layunin ng travel, at maximum na pinapayagang laki ng grupo. Dahil sa government guidelines para mabawasan ang pagkalat ng Coronavirus (COVID-19), maaaring humingi ang accommodation na ito ng karagdagang dokumento mula sa mga guest para ma-validate ang kanilang identity, travel itinerary, at iba pang kaugnay na impormasyon, sa dates kung kailan umiiral ang nasabing guidelines. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), mandatory ang pagsuot ng face mask sa lahat ng indoor common area. Hindi puwedeng mag-stay sa accommodation na ito para mag-quarantine sa Coronavirus (COVID-19). Kailangan ng damage deposit na AUD 200 sa pagdating. Kukunin ito sa pamamagitan ng credit card. Makukuha mo ang reimbursement sa loob ng 7 araw pagkatapos ng check out. Ire-refund nang buo ang deposit mo sa pamamagitan ng credit card, pagkatapos na mag-inspect ng accommodation mo. As of 2023 please see the updated surcharges for each card type. Visa - 1.48%, Mastercard - 2.30%, American Express - 2.53%, Diners - 3.00% and Union Pay - 1.76%. Please note that guests are required to present a valid credit card upon check in and that a credit card pre-authorisation of AUD $100 - $200 will be processed at the time of check-in. Car parking is $10.00 per vehicle, per night (trailer parking charged seperately). Please note housekeeping service is not included on Sundays or Public Holidays.