Dahil sa government guidelines para mabawasan ang pagkalat ng Coronavirus (COVID-19), hindi tumatanggap ang accommodation na ito ng mga guest mula sa ilang bansa, sa dates kung kailan umiiral ang nasabing guidelines. Maaaring limitado o hindi available ang pagkain at inumin sa accommodation na ito dahil sa Coronavirus (COVID-19). Dahil sa government guidelines para mabawasan ang pagkalat ng Coronavirus (COVID-19), ang mga booking lang mula sa mga kinakailangang manggagawa/pinapahintulutang traveler ang puwedeng tanggapin ng acccommodation na ito, sa dates kung kailan umiiral ang nasabing guidelines. Dapat makapagbigay ng makatuwirang katibayan sa pagdating. Kung walang maipakitang ebidensya, maka-cancel ang booking mo sa pagdating. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), pansamantalang sinuspinde ng accommodation na ito ang kanilang shuttle services. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), gumagawa ng hakbang ang accommodation na ito para tulungang pangalagaan ang kaligtasan ng mga guest at staff. Maaaring mabawasan o hindi maging available ang ilang service at amenity. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), pinaiksi ng accommodation na ito ang oras ng reception at service operation. Dahil sa government guidelines para mabawasan ang pagkalat ng Coronavirus (COVID-19), maaaring humingi ang accommodation na ito ng karagdagang dokumento mula sa mga guest para ma-validate ang kanilang identity, travel itinerary, at iba pang kaugnay na impormasyon, sa dates kung kailan umiiral ang nasabing guidelines. Hindi available ang spa at gym facilities sa accommodation na ito dahil sa Coronavirus (COVID-19). Dahil sa Coronavirus (COVID-19), mahigpit na ipinapatupad ng accommodation na ito ang mga patakaran sa social distancing. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), siguraduhing binu-book mo lang ang accommodation na ito alinsunod sa guidelines ng lokal na gobyerno ng destinasyon, kasama rito pero hindi limitado sa layunin ng travel, at maximum na pinapayagang laki ng grupo. Dahil sa Coronavirus (COVID-19), mandatory ang pagsuot ng face mask sa lahat ng indoor common area. Hindi puwedeng mag-stay sa accommodation na ito para mag-quarantine sa Coronavirus (COVID-19). Available ang Coronavirus (COVID-19) PCR tests sa accommodation na ito nang walang extrang charge para sa mga taong nagpapapakita ng symptoms ng virus, na na-confirm ng accredited doctor. Puwedeng mag-extend ng stay sa accommodation na ito para mag-quarantine sa Coronavirus (COVID-19) nang walang karagdagang gastos, pero limitado sa maximum na 10 extrang araw. Available ang medical monitoring para sa mga guest na naka-quarantine dahil sa Coronavirus (COVID-19). Puwede itong gawin nang personal o virtual, depende sa uri ng accommodation at lokasyon. Kailangan ang negative Coronavirus (COVID-19) PCR test result sa pag-check in sa accommodation na ito. Kailangang magbigay ng mga guest ng isa o higit pang requirement para makapag-stay sa accommodation na ito: katibayan ng kumpletong Coronavirus (COVID-19) vaccination, pinakabagong valid na resulta ng negative Coronavirus (COVID-19) PCR test, o pinakabagong katibayan ng paggaling mula sa Coronavirus (COVID-19). Kailangan ng damage deposit na KWD 50 sa pagdating. Kukunin ito sa pamamagitan ng cash payment. Makukuha mo ang reimbursement sa check out. Ire-refund nang buo sa cash ang deposit mo, pagkatapos na mag-inspect ng accommodation mo. - Please note Kuwaiti National and Non-Kuwait, a couple must present a valid marriage contract and civil id prior to check-in. - Note that a surcharge is added for requests to upgrade ground floor rooms as they have a terrace. Dear Valued Guests,